วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

ส.ปชส.ศรีสะเกษ ส่ง นายธนกรณ์ฯ ร่วมการแข่งขัน ASEAN QUIZ การแข่งขันตอบปัญหาอาเซียน

ส.ปชส.ศรีสะเกษ ส่ง นายธนกรณ์ฯ ร่วมการแข่งขัน ASEAN QUIZ การแข่งขันตอบปัญหาอาเซียน:


ภาพประกอบ
วันนี้ (29 ม.ค. 56) เวลา 10.00 น. นายพินิจ วงษ์โสภา ประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ รายงานว่า ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ ได้มีการจัดประชุมภายในองค์กรของสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งมีการประชุมในหลายวาระ โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพของบุคลากรภายในสำนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพงานด้านการประชาสัมพันธ์ให้สัมฤทธิ์มากที่สุด

ในโอกาสเดียวกัน ได้มีการหารือเกี่ยวกับการคัดสรรตัวแทน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ASEAN QUIZ การแข่งขันตอบปัญหาอาเซียน รอบที่ 1 ได้แก่ ประเภทข้าราชการระดับชำนาญการพิเศษขึ้นไป และประเภทข้าราชการระดับชำนาญการ อาวุโส ชำนาญงาน ปฏิบัติการ ปฏิบัติงาน พนักงานราชการ และลูกจ้างโดยการแบ่งทีม ซึ่งมี สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย และสำนักงานประชาสัมพันธ์แต่ละจังหวัด ร่วมตั้งทีมแข่งขันข้าราชการระดับชำนาญการพิเศษขึ้นไป และประเภทข้าราชการระดับชำนาญการลงมา ซึ่งจังหวัดศรีสะเกษ โดยนายพินิจ วงษ์โสภา ประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ มีมติเป็นเอกฉันฑ์ ว่าจะส่ง นายธนกรณ์ ยิ้มสงวน เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน ซึ่งมีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับ เรื่องประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน เข้าร่วมการแข่งขัน ในครั้งนี้

นายพินิจ วงษ์โสภา ประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ ระบุว่า การแข่งขันในครั้งนี้ ทางสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ ไม่ได้หวังผลรางวัลแต่อย่างใด เพียงแต่เป็นการเพิ่มความรู้ ความสามารถของบุคลากร ให้ได้รับประสบการณ์ความรู้เพิ่มเติม เพื่อนำมาเผยแพร่ต่อบุคลากรในสำนักงานต่อไป ก็ถือว่าได้ประสบความสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จิรภัทร หมายสุข รายงาน


ผู้สื่อข่าว : จิรภัทร หมายสุข


หน่วยงาน : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ


ที่มาของข่าว : นายพินิจ วงษ์โสภา ประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น