วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดสุรินทร์ ขอเชิญเที่ยวงานถนนคนเดิน OTOP ประทายสะเร็น ครั้งที่ 56 ตอน OTOP สุรินทร์ ก้าวไกลสู่อาเซียน มีสินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด ให้เลือกซื้อมากมาย

จังหวัดสุรินทร์ ขอเชิญเที่ยวงานถนนคนเดิน OTOP ประทายสะเร็น ครั้งที่ 56 ตอน OTOP สุรินทร์ ก้าวไกลสู่อาเซียน มีสินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด ให้เลือกซื้อมากมาย:



จังหวัดสุรินทร์ ขอเชิญเที่ยวงานถนนคนเดิน OTOP ประทายสะเร็น ครั้งที่ 56 ตอน OTOP สุรินทร์ ก้าวไกลสู่อาเซียน มีสินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด ให้เลือกซื้อมากมาย
นายพิภพ ดำทองสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยว่า จังหวัดสุรินทร์กำหนด จัดงาน otop mobile to the factory and festival และงานถนนคนเดิน OTOP ประทายสะเร็น ครั้งที่ 56 ตอน OTOP สุรินทร์ ก้าวไกลสู่อาเซียน ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 3 เมษายน 2556 ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดสุรินทร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับและพัฒนาขีดความสามารถของผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ในด้านการผลิต การตลาดและการบริหารจัดการกลุ่ม ให้มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีศักยภาพเชิงพาณิชย์ และเพิ่มช่องทางการตลาดให้สามารถจำหน่ายได้เพิ่มมากขึ้น และเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า OTOP ที่จะนำไปสู่การสร้างโอกาส สร้างรายได้ให้แก่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ OTOP
นอกจากนั้น ยังเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์เกี่ยวกับการผลิตและการตลาด เพื่อนำไปปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์และการตลาดต่อไป โดยจะมีพิธีเปิดงาน 26 มีนาคม 2556 เวลา 18.00 น. ในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น การจัดแสดงนิทรรศการ การจำหน่ายสินค้า OTOP ของสมาชิกทั้ง 17 อำเภอ และการแสดงบนเวที เป็นต้น
จังหวัดสุรินทร์ จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดสุรินทร์ และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมชม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP สินค้าดี ราคาประหยัด เพื่อเป็นการร่วมสนับสนุนเศรษฐกิจชุมชนให้เข้มแข็งโดยพร้อมเพรียงกัน



สมทรง เผือกผล ส.ปชส.สุรินทร์ / ข่าว


ผู้สื่อข่าว : สมทรง เผือกผล


หน่วยงาน : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุรินทร์


ที่มาของข่าว : นายพิภพ ดำทองสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น