วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

พมจ.ตราด เชิญชวนเยาวชนส่งหนังสั้นการเตรียมพลังคนรุ่นใหม่สู่การเป็นประชาคมอาเซียน “Charming ASEAN” , Youth for ASEAN’s future

พมจ.ตราด เชิญชวนเยาวชนส่งหนังสั้นการเตรียมพลังคนรุ่นใหม่สู่การเป็นประชาคมอาเซียน “Charming ASEAN” , Youth for ASEAN’s future:



(5 มี.ค. 56) นางนันทกา วัฒนาประยูร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตราด เปิดเผยว่า สำนักส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาส และผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กำหนดจัดประกวดสื่อสร้างสรรค์ประเภทหนังสั้นภายใต้หัวข้อ การเตรียมพลังคนรุ่นใหม่สู่การเป็นประชาคมอาเซียน “Charming ASEAN” , Youth for ASEAN’s future โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับความสำคัญของการเป็นประชาคมอาเซียนในปี 2558 ในกลุ่มเยาวชนและภาคประชาสังคม ส่งเสริมการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และการใช้ประสบการณ์จากการเรียนรู้หรือสิ่งต่าง ๆ รอบตัวมาประยุกต์ให้เหมาะสม ตลอดจนส่งเสริมการมีส่วนร่วมของเยาวชน และผู้ที่สนใจในประเด็นการเข้าเป็นประชาคมอาเซียน สำหรับการประกวดหนังสั้น แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ กลุ่มอายุไม่เกิน 18 ปี บริบูรณ์ และกลุ่มอายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศจะได้รับโล่รางวัลและเงินรางวัล โดยส่งผลงานได้ที่ กลุ่มประสานงานต่างประเทศ ชั้น 2 สำนักส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาส และผู้สูงอายุ (สท.) เลขที่ 618/1 ถ.นิคมมักกะสัน แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ 10400 ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2556 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้หมาเลขโทรศัพท์ 0-2255-5850 – 7 ต่อ 239 หรือ 0-2651-6534 หรือดูรายละเอียดได้ทาง www.opp.go.th

ผู้สื่อข่าว : ปิยวิทย์ ทรัพย์ขจร


หน่วยงาน : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดตราด


ที่มาของข่าว : นางนันทกา วัฒนาประยูร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตราด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น