วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

สปข.8 กาญจนบุรี จัดกิจกรรม ASEAN on Street ในรูปแบบละครเวทีร่วมสมัย “เวียงจันทน์ ฉันจะฝันถึงเธอ” เปิดการแสดงรอบปฐมทัศน์ในค่ำคืนนี้ ที่หัวหิน

สปข.8 กาญจนบุรี จัดกิจกรรม ASEAN on Street ในรูปแบบละครเวทีร่วมสมัย “เวียงจันทน์ ฉันจะฝันถึงเธอ” เปิดการแสดงรอบปฐมทัศน์ในค่ำคืนนี้ ที่หัวหิน:



สำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 กาญจนบุรี จัดกิจกรรม ASEAN on Street ในรูปแบบละครเวทีร่วมสมัย “เวียงจันทน์ ฉันจะฝันถึงเธอ” เปิดการแสดงรอบปฐมทัศน์ในค่ำคืนนี้ ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

นายเจริญชัย เปี่ยมเพิ่มพูน ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 กล่าวว่า เนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยจะก้าวสู่การเป็นประชาคมอาเซียนในปี 2558 สำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 กาญจนบุรี กรมประชาสัมพันธ์ จึงจัดโครงการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมอัตลักษณ์อาเซียน ภายใต้กิจกรรม ASEAN on Street ในรูปแบบละครเวทีร่วมสมัย เรื่อง “เวียงจันทน์ ฉันจะฝันถึงเธอ” สอดแทรกสาระความรู้เพื่อให้ทราบถึงวันที่ประเทศสมาชิกอาเซียนจะรวมกันเป็นประชาคมอาเซียน ความหมายของสัญลักษณ์อาเซียน ดอกไม้ประจำชาติของประเทศสมาชิกอาเซียนทั้ง 10 ประเทศ สาขาอาชีพที่จะสามารถเคลื่อนย้ายไปทำงานยังประเทศในอาเซียนได้อย่างเสรี รวมถึงเครื่องแต่งกายประจำชาติ และภาษาทักทายของแต่ละชาติ ซึ่งผู้ชมจะได้สัมผัสกับความสนุกสนานไปพร้อมกับสาระความรู้ สำหรับการแสดงเปิดให้ชมฟรี ณ เวทีกลางแจ้ง ซิเคด้า มาร์เก็ต อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ตลอดเดือนมีนาคมนี้ เริ่มคืนวันศุกร์ที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนขอรับบัตรได้ที่บริเวณเวทีกลางแจ้ง ซิเคด้า มาร์เก็ต หรือโทรศัพท์จองบัตรล่วงหน้าได้ที่หมายเลข 08-6393-3306 ทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 - 18.00 น.


ผู้สื่อข่าว : ธนวัต วงศ์วิริยะวณิช


หน่วยงาน : สวท.ประจวบคีรีขันธ์


ที่มาของข่าว :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น