วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดสงขลา จัดงานวันองค์การบริหารส่วนตำบล ประจำปี 2556 สร้างเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เตรียมพร้อมเข้าสู่ AEC ในปี 2558

จังหวัดสงขลา จัดงานวันองค์การบริหารส่วนตำบล ประจำปี 2556 สร้างเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เตรียมพร้อมเข้าสู่ AEC ในปี 2558:

วีดีโอประกอบ
ภาพประกอบ
ที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ อ.เมืองสงขลา วันนี้ (5มี.ค.56) นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดโครงการงานวันองค์การบริหารส่วนตำบล ประจำปี 2556 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันในการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบลในจังหวัดสงขลา และเพื่อเพิ่มพูนความรู้ให้แก่บุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบล ในการเตรียมพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในปี 2558 ที่จะถึงนี้ตลอดจนเพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์บุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลในจังหวัดสงขลา
นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า การแข่งขันกีฬา อบต.ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่บุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลได้มีเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันในการบริหารงาน และมีกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์บุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลในจังหวัดสงขลา นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มพูนความรู้ให้แก่บุคลากรในการเตรียมพร้อมขององค์การบริหารส่วนตำบลในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในปี 2558 ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลเป็นหน่วยงานของราชการที่มีความใกล้ชิดกับประชาชนมากที่สุดหน่วยหนึ่ง จำเป็นจะต้องมีการเตรียมความพร้อมทั้งทางด้านโครงสร้าง งบประมาณ โดยเฉพาะการพัฒนาความรู้ความสามารถของบุคลากรในหน่วยงาน ให้มีความพร้อมและรองรับการเปลี่ยนแปลงอันเกิดมาจากการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนทั้งในระดับบุคคลและองค์กร เพราะจะต้องทำหน้าที่ขับเคลื่อนนโยบายและภารกิจขององค์การบริหารส่วนตำบลให้มีความสอดรับกับสถานการณ์ และเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประเทศชาติ จึงนับได้ว่า การจัดงานวันองค์การบริหารส่วนตำบลครั้งนี้ ก่อให้เกิดประโยชน์และเป็นการเสริมสร้างศักยภาพให้แก่องค์การบริการส่วนตำบลของจังหวัดสงขลา ควรส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง
การจัดงานวันองค์การบริหารส่วนตำบล ประจำปี 2556 ในครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลในจังหวัดสงขลา ทั้ง 93 แห่ง ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดสงขลา จัดงานวัน อบต. ขึ้น โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการประกอบด้วยผู้บริหาร สมาชกสภาและพนักงานส่วนตำบลจากองค์การบริหารส่วนตำบลของจังหวัดสงขลา

ยุสรา วาจิ// ข่าว
วิชราวุฒิ แกล้วกล้าหาญ// ภาพ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา


ผู้สื่อข่าว : ยุสรา วาจิ


หน่วยงาน : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา


ที่มาของข่าว :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น