วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

เตรียมพบ“มหกรรมสินค้าสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกร จังหวัดสุพรรณบุรี” รับอาเซียน

เตรียมพบ“มหกรรมสินค้าสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกร จังหวัดสุพรรณบุรี” รับอาเซียน:


ภาพประกอบ
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสุพรรณบุรี จัดงานมหกรรมสินค้าสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกร ภาคกลาง ขนสินค้าคุณภาพจัดแสดงและจำหน่ายกว่า 120 บูธ พร้อมจัดเวทีเจรจาธุรกิจเชื่อมโยงเอกชนกับผู้ผลิตสินค้าชุมชน รองรับประชาคมอาเซียน


นายมนูญ อยู่ดี สหกรณ์จังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวถึง จัดงาน มหกรรมสินค้าสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกร จังหวัดสุพรรณบุรี ระหว่างวันที่ 20 - 24 มีนาคม 2556 ณ สนามวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ว่า เพื่อเผยแพร่ชื่อเสียงสินค้าเกษตรและสหกรณ์ สินค้าโอทอปขึ้นชื่อจาก 4 จังหวัด นครปฐม ราชบุรี กาญจนบุรี และสุพรรณบุรี กว่า 120 ร้าน ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น อันจะช่วยเพิ่มช่องทางการจำหน่าย อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการด้านสินค้าเกษตรและสหกรณ์มีความเข้มแข็งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพตามมาตรฐานตลาดโลก รองรับประชาคมอาเซียน โดยส่งเสริมการรวมกลุ่มเป็นสถาบันเกษตรกรและร่วมกันพัฒนาการประกอบอาชีพ ทั้งด้านเทคนิคกรรมวิธีการผลิต การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการตลาด ซึ่งมุ่งเน้นกระบวนการพัฒนาท้องถิ่นมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ และการบริการที่มีคุณภาพก่อรายได้กลับสู่ชุมชน

ดังนั้น เพื่อเป็นการสนับสนุนช่องทางการตลาดให้แก่สินค้าสหกรณ์ และกลุ่มสหกรณ์ รวมทั้งเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักแก่บุคคลทั่วไป สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสุพรรณบุรี จึงได้จัดโครงการมหกรรมสินค้าสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกรจังหวัดสุพรรณบุรีเพื่อยกระดับรายได้และสนับสนุนให้สถาบันเกษตรกรได้เรียนรู้การจัดการด้านตลาดเพิ่มขึ้น



เฉลียว/ข่าว
สวิตต์/พิมพ์

ข่าวสุพรรณบุรี


ผู้สื่อข่าว : เฉลียว อินยิ้ม


หน่วยงาน : สวท.สุพรรณบุรี


ที่มาของข่าว :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น