วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“เซเว่น แคตตาล็อค” รับเออีซี ปรับลอจิสติกส์-รุกช่องทางทีวี

“เซเว่น แคตตาล็อค” รับเออีซี ปรับลอจิสติกส์-รุกช่องทางทีวี:
เซเว่น แคตตาล็อคปรับระบบเทคโนโลยี-ขนส่งสินค้ารับมือเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนปี 58 การแข่งขันเดือด เดินเกมส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภครวดเร็ว ชูสินค้าเอสเอ็มอีสร้างความต่าง เร่งขยายช่องการขายผ่านทีวี  รับปรับราคาสินค้าขึ้นไม่ถึง 7% หลังต้นทุนพุ่ง สิ้นปีกวาดรายได้ 2,400 ล้านบาท โต 35%
นายอำพา ยงพิศาลภพ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้ดำเนินธุรกิจขายสินค้าผ่านทางเซเว่น แคตตาล็อค เปิดเผยว่า จากการเปิดเขตเศรษฐกิจอาเซียน หรือเออีซีในปี 2558 หรืออีก 3 ปีข้างหน้าเพื่อรองรับการแข่งขันที่มีความรุนแรงมากขึ้น เซเว่น แคตตาล็อคได้เตรียมเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ทั้งบุคคลากร การปรับเทคโนโลยี ระบบขนส่งสินค้า หาคลังสินค้าที่เป็นจุดศูนย์กลางกระจายสินค้าเพื่อส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภครวดเร็วยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังมีการให้ความรู้แก่กลุ่มเอสเอ็มอี ทั้งด้านบรรจุภัณฑ์ ขนาดสินค้า รองรับยอดสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นหลังจากเปิดเออีซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น