วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.แสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ "การนำพากรุงเทพฯ สู่ประชาคมอาเซียน ในปี 2015" โดยต่างเห็นตรงกันที่จะทำให้กรุงเทพมหานคร เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจอาเซียน

ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.แสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ "การนำพากรุงเทพฯ สู่ประชาคมอาเซียน ในปี 2015" โดยต่างเห็นตรงกันที่จะทำให้กรุงเทพมหานคร เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจอาเซียน:



ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ "การนำพากรุงเทพฯ สู่ประชาคมอาเซียน ในปี 2015" โดยต่างเห็นตรงกันที่จะทำให้กรุงเทพมหานคร เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจอาเซียน เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและสร้างรายได้ให้กับประเทศ
มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด จัดแสดงวิสัยทัศน์เป็นภาษาอังกฤษในหัวข้อ"การนำพากรุงเทพฯ สู่ประชาคมอาเซียน ในปี 2015" โดยมีผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครฯ จากพรรคประชาธิปัตย์ นายสุหฤท สยามวาลา ผู้สมัครในนามอิสระ และนายจำรัส อินทุมาร ผู้สมัครพรรคไทยพอเพียง เข้าร่วมแสดงวิสัยทัศน์
โดยหม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า ไทยมีความได้เปรียบในด้านภูมิประเทศ เนื่องจากเป็นศูนย์กลางของอาเซียน และเป็นศูนย์กลางด้านต่างๆ ทั้งการค้า การทูต การท่องเที่ยว ศิลปะวัฒนธรรม ซึ่งมีนโยบายอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร รวมถึงสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัย และทำให้กรุงเทพมหานคร เป็นมหานครแห่งอาเซียนในทุกมิติ
ด้านนายสุหฤท กล่าวแสดงวิสัยทัศน์ โดยเน้นการพัฒนาปัญหาด้านโครงสร้างพื้นฐานในกรุงเทพมหานคร อาทิ การปรับปรุงทางเท้า เพิ่มเส้นทางจักรยาน เพิ่มพื้นที่สีเขียวโดยมีขั้นตอนส่งเสริมภาคเอกชนให้มีความพร้อมในการแข่งขันทางธุรกิจในประชาคมอาเซียน และพัฒนาขีดความสามารถทางการศึกษาให้เป็นเป็นศูนย์กลางในอาเซียน
อย่างไรก็ตาม ในช่วงเย็น หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร จะลงพื้นที่หาเสียงย่านตลาดโชคชัย 4 ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยที่ตลาดเพชรรัตน์ เขตหลักสี่ในเวลา 18.00 น.


ผู้สื่อข่าว : พนิตนาฏ ขวัญแสนสุข / สวท.


หน่วยงาน : Radio-สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย


ที่มาของข่าว :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น