วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาสและผู้สูงอายุ เชิญชวนประกวดหนังสั้น หัวข้อ “การเตรียมพลังคนรุ่นใหม่สู่การเป็นประชาคมอาเซียน” ชิงเงินรางวัล 20,000 บาท

สำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาสและผู้สูงอายุ เชิญชวนประกวดหนังสั้น หัวข้อ “การเตรียมพลังคนรุ่นใหม่สู่การเป็นประชาคมอาเซียน” ชิงเงินรางวัล 20,000 บาท:



ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย หาเสียงย่านบางกอกใหญ่ นำเสนอนโยบายดูแลความปลอดภัยทุกพื้นที่
พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 9 พรรคเพื่อไทย ใช้เวลาช่วงเช้าลงพื้นที่หาเสียงย่านบางกอกใหญ่ ในซอยเพชรเกษม 4 ชุมชนมีนมณี ชุมชนซอยวัดสังข์กระจาย ก่อนหาเสียง ได้ทำบุญตักบาตรเพื่อความเป็นศิริมงคล จากนั้นได้เดินทักทายประชาชน ตรวจเยี่ยมสภาพคลองข้างวัดสังข์กระจาย เข้านมัสการขอพรจากพระพิศาลพิพัฒนพิธาน เจ้าอาวาสวัดสังข์กระจายวรวิหาร และพบปะอาจารย์และนักเรียน โรงเรียนวัดราชสิทธาราม โดยกล่าวว่า หลังจากประกาศนโยบายความปลอดภัย จึงต้องการมาดูพื้นที่ชุมชน โดยเฉพาะการป้องกันอัคคีภัย ที่พบว่าอุปกรณ์ล้าสมัย และใช้งานไม่ค่อยได้ โดยมีแนวคิดจะให้มีสถานีดับเพลิงส่วนหน้าในชุมชน และติดตั้งหัวจ่ายน้ำสีแดงทุกพื้นที่ พร้อมปรับปรุงรถขนาดเล็ก เช่น รถสามล้อ รถจักรยานยนต์ เป็นรถดับเพลิงขนาดเล็ก ควบคู่กับการตรวจสอบเรื่องสายไฟเก่า ที่ต้องขอรับการสนับสนุนจากการไฟฟ้า สำหรับการลงพื้นที่ย่านบางกอกใหญ่ ซึ่งเป็นฐานเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ฐานเสียงใคร ก็ต้องลงพื้นที่พบประชาชนเพื่อชี้แจงนโยบาย ขณะเดียวกันไม่ติดใจกับกรณีมีการตัดต่อภาพตนเองเผยแพร่สื่ออนไลน์ในทางเสียหาย เพราะเชื่อว่า กกต.ติดตามอยู่ และแม้จะถูกใส่ร้ายแต่จะไม่มีการฟ้องร้อง เพราะยึดหลักการหาเสียงด้วยความสมานฉันท์ ไม่ใส่ร้ายป้ายสี
สำหรับช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.อ.พงศพัศ จะลงพื้นที่หาเสียงย่านจรัญสนิทวงศ์ และชุมชนคลองเตย บ้านอุ่นใจ


ผู้สื่อข่าว : พรหมธิดา ทิพยานนท์ / สวท.


หน่วยงาน : Radio-สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย


ที่มาของข่าว :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น